SHBFINANCE NHẬN GIẢI THƯỞNG QUỐC TẾ VỀ TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG
SHBFinance vừa nhận giải "Công ty tài chính tiêu dùng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2024" do Tạp chí The Global Economics bình chọn.

Global Economics Awards là giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp trên nhiều lĩnh vực với nỗ lực để xây dựng môi trường, văn hóa doanh nghiệp tốt nhất cho quốc gia, khu vực và toàn cầu. Nhằm vinh danh các doanh nghiệp tốt nhất trong từng lĩnh, hội đồng giải thưởng gồm các chuyên gia quốc tế đã xây dựng các tiêu chí chặt chẽ và xuyên suốt từ chiến lược tới hành động cụ thể, các kết quả và trải nghiệm thực tế, phản hồi tích cực từ khách hàng.
Giải thưởng "Công ty tài chính tiêu dùng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2024", SHBFinance đã trải qua các đánh giá khắt khe từ hành trình khách hàng, các cải tiến xuyên suốt và liền mạch, kênh tiếp cận và phương thức chăm sóc khách hàng, các hoạt động mang tính chiến lược để duy trì một cộng đồng tài chính lành mạnh nói chung và các khách hàng hạnh phúc nói riêng.
Tại SHBFinance, khách hàng bao gồm “Đối tác, Chủ sở hữu, Nhân viên, Chính quyền, Cộng đồng, và người sử dụng sản phẩm”. Với mỗi nhóm khách hàng, từng hành động và tôn chỉ mục đích đều được cụ thể hóa nhằm đảm bảo toàn bộ thành viên của SHBFinance đều hiểu và thực thi đúng theo cam kết của công ty. Nhờ các quyết sách và hành động, mục tiêu rõ ràng, SHBFinance đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng trên từng điểm chạm. “Sự hài lòng, hạnh phúc của khách hàng là đích đến của mọi hành động từ SHBFinance” Tổng giám đốc SHBFinance khẳng định và đặt làm trung tâm của mọi hoạt động.
SHBFinance cam kết và duy trì lợi ích của đối tác, chủ đầu tư trong suốt quá trình hợp tác. Đảm bảo tuân thủ và đồng hành cùng các cấp chính quyền trong các hoạt động, đóng góp để cùng tạo nên một môi trường tài chính ngày càng vững mạnh. Đối với nhân viên tại SHBFinance duy trì các chính sách đãi ngộ ưu việt cũng như sự cân bằng hòa hợp giữa công việc và đời sống. Các hoạt động trách nhiệm cộng đồng để xây dựng và nâng cao hiểu biết tài chính cá nhân chính là một trong những cam kết chiến lược của SHBFinance đối với cộng đồng.
Đặc thù của Công ty tài chính tiêu dùng là việc cấp vốn kịp thời cho các nhu cầu tiêu dùng ngắn hoặc gấp rút, vì vậy SHBFinance xác định vai trò là một người đồng hành, thấu hiểu và chia sẻ kịp thời cùng mọi thăng trầm, khó khăn, thách thức của người tiêu dùng. Trên hành trình này, các điểm chạm đều được cải tiến không ngừng, từ tư vấn khoản vay, hỗ trợ thanh toán, các công cụ số hóa nâng cao tiện ích người dùng, phát triển các sản phẩm và giải pháp phù hợp với văn hóa và thói quen người dùng. Tới nay, hơn 3 triệu hồ sơ vay đã được phục vụ, chỉ tính riêng năm 2024, 3 sản phẩm được ra đời, mở rộng 2 kênh chăm sóc và hỗ trợ thanh toán tiện lợi được ra đời. các chỉ số hài lòng được cải thiện đáng kể và tăng 15.3% khách hàng gắn kết.
Trong năm 2024, SHBFinance còn khẳng định loạt nỗ lực và hành động lấy nhân sự làm trọng tâm khi vinh dự nhận giải thưởng “Nơi làm việc tốt nhất” theo HR Asia – Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại châu Á và 4 giải thưởng thuộc chương trình “Nhà tuyển dụng yêu thích 2023 – Employer of Choice”.

SHBFinance nhận thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á
Là tạp chí kinh tế tài chính toàn cầu, cơ quan chủ quản là The Global Economics Limited, có trụ sở tại Anh. Giải thưởng The Global Economics Awards được tổ chức thường niên với mục đích ghi nhận, tôn vinh các đơn vị, tổ chức có thành tích xuất sắc và có nhiều đóng góp cho phát triển kinh tế khu vực và toàn cầu trong các lĩnh vực hoạt động Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Bảo hiểm và Năng lượng.