2024 - ĐỒNG HÀNH BỀN VỮNG CÙNG HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG

09/01/2025

2024 ghi dấu nhiều đổi mới từ sản phẩm, dịch vụ của SHBFinance nhằm tối ưu hóa hành trình của hàng triệu khách hàng trên khắp Việt Nam, hướng tới một xã hội phát triển vững bền.  

“Khách hàng là trọng tâm” là một trong 5 trụ cột được nêu rõ trong chiến lược và được Tổng giám đốc SHBFinance nhấn mạnh trong chương trình hành động đầu năm 2024. Trong đó nêu rõ từng hành động cụ thể trong từng giai đoạn, nhiệm vụ của từng khối, phòng ban. Gần 12 tháng thực thi và triển khai, những hành động từng bước đã mang lại kết quả hiện hữu.  

2024 Frame 2.png

 

CC Frame 12 new.png

 

Sản phẩm mới tối ưu trải nghiệm người dùng  

CC Frame 3.png

 

Hỗ trợ thanh toán thuận tiện

Hỗ trợ khách hàng thanh toán không chỉ là trách nhiệm mà còn là nhiệm vụ tiên quyết của SHBFinance trong nhiều năm tới. Không chỉ giúp khách hàng hiểu và quản lý tốt tài chính cá nhân, việc hỗ trợ thanh toán cũng nhằm đảm bảo khách hàng không rơi vào vòng xoáy nợ, vi phạm các quy định về luật pháp, hưởng một cuộc sống an lành đồng thời cũng góp phần tạo nên một nền kinh tế lành mạnh.  

Một quy trình đã được SHBFinance tái thiết từ sự thấu hiểu nhu cầu và hành vi khách hàng: 

CC Frame 4.png

Tại giai đoạn thanh toán, khách hàng có đa dạng sự lựa chọn kênh, hình thức thanh toán phù hợp với điều kiện tại nơi mình sinh sống.  

CC 2024 Frame 5.png

Các ưu đãi hấp dẫn lên tới 2 triệu đồng dành cho khách hàng thanh toán đúng lịch được cập nhật thường xuyên trên các kênh thông tin của SHBFinance.  

Các công nghệ hiện đại nhất cũng được ứng dụng trong hoạt động nhắc lịch thanh toán nhằm đảm bảo bảo mật thông tin, không làm phiền khách hàng.

CC Frame 7 new.png

Khách hàng cũng được cung cấp công cụ quản lý khoản vay cá nhân trên ứng dụng của SHBFinance để đảm bảo tính chủ động và minh bạch.  

Bộ quy tắc ứng xử được áp dụng và đào tạo bắt buộc, liên tục đối với đội ngũ kinh doanh, hỗ trợ thanh toán nhằm đảm bảo nguyên tắc ứng xử “Thông minh, Thân thiện, Chính trực, Dũng Cảm và Hợp Tác”. Mọi hành vi vi phạm đều được xử lý nghiêm ngặt và kịp thời vừa đảm bảo tính tuân thủ và bảo vệ khách hàng, uy tín của công ty.  

Bên cạnh đó, các hoạt động hỗ trợ hỗ trợ thường xuyên hoặc đột suất cũng được triển khai kịp thời. Đơn cử như với siêu bão Yagi, ngay lập tức các hoạt động hỗ trợ đồng bộ được triển khai như giãn nợ, hỗ trợ thủ tục yêu cầu bồi thường đối với các khách hàng sử dụng khoản vay tại SHBFinance khi mua bảo hiểm.  

 

Lắng nghe và cải tiến không ngừng

Các kênh tiếp nhận thông tin và hỗ trợ tức thời vận hành hiệu quả đảm bảo mọi thắc mắc và phản hồi của khách hàng đều được giải quyết, từ đó không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng.

CC Frame 13 new.png

 

Trách nhiệm cộng đồng bền vững

Với mục tiêu phổ cập quản lý tài chính cá nhân tới hàng triệu người dân Việt Nam, SHBFinance đã kích hoạt chiến dịch “Hiểu tiền thật dễ”, mở màn cho chương trình dài hạn từ nay tới hết 2026 “Tài chính dễ dàng - Tương lai vững vàng”. Đây cũng là hoạt động giúp xây dựng một nên tài chính văn minh, lành mạnh, giúp người tiêu dùng không vướng vào những bẫy của tín dụng đen, lừa đảo hoặc các gánh nặng tài chính không đáng có.  

Các hoạt động đào tạo thực tế tại các trường đại học cũng như qua các kênh trực tuyến đã được triển khai từ nửa cuối năm 2024 và nhận về những phải rồi tích cực  

CC Frame 6.png

 

CC Frame 8 new.png

 

Tri ân và đồng hành

Các hoạt động tri ân khách hàng để cùng tạo nên một cộng đồng tài chính bền vững cũng được SHBFinance triển khai hàng năm tại thời điểm cuối năm với tâm niệm chia sẻ niềm vui, tài lộc với mọi nhà. Năm 2024, gần 200 giải thưởng được dành cho khách hàng với giải lớn nhất là xe Honda SH125 và rất nhiều tivi, tủ lạnh.  

CC 2024 Frame 11.png

 

“Công ty tài chính tiêu dùng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2024”

Với hàng loạt các hành động và kết quả hiện hữu, SHBFinance vinh dự nhận giải "Công ty tài chính tiêu dùng có trải nghiệm khách hàng tốt nhất Việt Nam năm 2024" do Tạp chí The Global Economics trao tặng.

CC frame 10.png

Giải thưởng tôn vinh tổ chức có chiến lược và hành động vì khách hàng với các kết quả thực tế được chứng minh cùng với tầm nhìn và cam kết dài hạn. Đây là những thành tựu bước đầu chứng minh cho tầm nhìn đúng đắn và hành động quyết liệt của đội ngũ SHBFinance, đồng thời là động lực và cam kết duy trì các nỗ lực cải tiến không ngừng để tối ưu hóa từng điểm chạm trên mọi hành trình của khách hàng tại SHBFinance.  

Đặc thù của Công ty tài chính tiêu dùng là việc cấp vốn kịp thời cho các nhu cầu tiêu dùng ngắn hoặc gấp rút, vì vậy SHBFinance xác định vai trò là một người đồng hành, thấu hiểu và thân thiện cùng mọi thăng trầm, khó khăn, thách thức của khách hàng.

CC Frame 14.png
icon apply loan
Đăng ký
vay
icon apply loan
Đăng ký
thẻ